Nền tảng tổ chức triển lãm và hội chợ thực tế ảo vrFairs là gì?
vrFairs là nền tảng tổ chức sự kiện, triển lãm trực tuyến thông qua công nghệ thực tế ảo, 3D, 360, blockchain, hội nghị truyền hình v.v. Nền tảng có khả năng mô phỏng lại một sự kiện, triển lãm thực tế bằng cách tái hiện lại các không gian như: địa điểm tổ chức sự kiện thực tế, sảnh đón tiếp, khán phòng hội thảo, khu vực gian hàng, gian hàng, v.v
Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp và nhà tổ chức phát huy tối đa chương trình sự kiện ảo của mình, vrFairs mang đến những giá trị ưu việt xuất sắc như là mở rộng quy mô đối tượng tham dự, tránh tác động của yếu tố khách quan, khả năng tương tác cao, đo lường dữ liệu, v.v.
Giá trị ưu việt của nền tảng tổ chức triển lãm và hội chợ thực tế ảo vrFairs
Mở rộng quy mô đối tượng tham dự
Nền tảng được xây dựng dựa trên công nghệ hiện đại và khả năng sử dụng thông qua Internet, triển lãm, sự kiện thực tế ảo có thể tiếp cận với số lượng người tham dự không giới hạn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí khi không phải di chuyển đến bất kì địa điểm cụ thể nào.
Với tính năng đa nền tảng của triển lãm, hội nghị thực tế ảo, người dùng ở bất kì đâu trên thế giới đều có thể tiếp cận đến các gian hàng, chương trình dễ dàng chỉ với máy tính, máy tính bảng, điện thoại hay kính vr, v.v.
Tránh tác động của yếu tố khách quan
Những rủi ro trì hoãn sự kiện hay thậm chí phải hủy bỏ như dịch bệnh hay thiên tai sẽ không còn là nỗi lo khi doanh nghiệp ứng dụng triển lãm, sự kiện thực tế ảo. Nền tảng vrFairs đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra theo đúng kế hoạch và đạt chất lượng cao.
Thời gian tổ chức
Một trong những giá trị ưu việt của vrFairs mà không thể không kể đến đó là sự linh hoạt trong thời gian tổ chức. So với các sự kiện truyền thống chỉ có thể diễn ra trong vài ngày, vrFairs cho phép doanh nghiệp kéo dài triển lãm, sự kiện, hội chợ lên đến 1 tháng, 1 năm hoặc hơn thế nữa.
Sự khác biệt
Giao diện đồ họa chân thật và sống động, cùng đầy đủ chức năng từ cơ bản đến nâng cao của nền tảng vrFairs sẽ mang đậm dấu ấn riêng cho doanh nghiệp và tổ chức, khẳng định sự chuyên nghiệp và vị thế đi đầu trong sử dụng công nghệ hiện đại.
Khả năng tương tác cao
Triển lãm thực tế ảo đảm bảo người dùng sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ chương trình, gian hàng hay buổi nói chuyện nào với thanh công cụ hiển thị đầy đủ thông tin và các công cụ hỗ trợ trao đổi. Khán giả toàn cầu và các nhà cung cấp có thể tương tác dễ dàng với nhau thông qua tài liệu trực tuyến, hội nghị truyền hình, live-stream, chat, video call, v.v.
Thu thập và lưu giữ dữ liệu
Triển lãm ảo có thể thống kê, phân tích trải nghiệm và nhu cầu của khách tham quan với các báo cáo số liệu chi tiết như là số người tham dự, lượt xem nội dung và lượng tải xuống, số lượng tương tác, khối lượng và giá trị của các giao dịch đã thực hiện, v.v. Điều này giúp doanh nghiệp có thể nghiên cứu thị trường, xu hướng và giúp giảm bớt quy trình đánh giá khách hàng tiềm năng cũng như là tối đa hóa ROI của triển lãm.