Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp và nhà tổ chức tối ưu hiệu quả tổ chức chương trình sự kiện ảo, vrFairs phát triển hệ thống với cấu trúc nền tảng được liên kết chặt chẽ, đầy đủ chức năng để tổ chức thành công sự kiện, hội chợ, triển lãm trực tuyến. Cấu trúc hệ thống triển lãm vrFairs bao gồm 3 hệ thống chính: Hệ thống mô phỏng triển lãm, Hệ thống quản lý thông tin và mạng xã hội, và Hệ thống tạo cuộc họp trực tuyến.
Hệ thống mô phỏng triển lãm
Là nơi quy tụ ban tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng và diễn giả cùng tham dự và tương tác. Với hệ thống mô phỏng triển lãm, người tham gia có thể tham quan, tìm hiểu thông tin và thực hiện hành động thông qua những chức năng đa dạng sau:
- Tham quan sảnh trung tâm: xem thông tin chung về triển lãm, chat với BTC
- Tham dự hội thảo: nghe diễn giả trình bày, trao đổi ý kiến với diễn giả, trao đổi với thành viên đang dự tại phòng hội thảo, v.v.
- Tham quan khu triển lãm: nơi đặt các gian hàng, người dùng có thể di chuyển xung quanh để khám phá, hoặc sử dụng danh sách để di chuyển nhanh, có tích hợp bản đồ để điều hướng
- Ghé thăm gian hàng: xem thông tin gian hàng, đánh giá gian hàng, đặt lịch họp với gian hàng, mua sản phẩm, đặt lịch họp, liên hệ với gian hàng, v.v
- Chức năng khác: quảng cáo, trao đổi với các thành viên khác đang tham quan triển lãm, trao đổi name card giữa những người tham gia, quản lý giỏ hàng, quản lý gian hàng yêu thích, quản lý cuộc họp đã đặt lịch, v.v.
Hệ thống quản lý thông tin và mạng xã hội
Hệ thống quản lý thông tin và mạng xã hội là công cụ dành cho ban tổ chức, doanh nghiệp thực hiện quản lý dữ liệu hội chợ triển lãm và gian hàng, kết hợp cùng mạng xã hội được xây dựng tách biệt để các bên có thể quảng bá thương hiệu, tương tác cùng khách hàng và các đơn vị khác.
Cụ thể, người dùng có thể thực hiện đăng sản phẩm, bài viết, hình ảnh, video và cập nhật thông tin trên trang công ty, cùng một số chức năng khác như thêm bạn bè, người theo dõi để trao đổi và trò chuyện về triển lãm, hội nhóm, quản lý hồ sơ cá nhân, v.v.
Bên cạnh đó, sử dụng mạng xã hội triển lãm mà vrFairs cung cấp, ban tổ chức có thể thực hiện quản lý người dùng dễ dàng thông qua các công cụ: quản lý thông tin triển lãm, quản lý phòng hội thảo, quản lý gian hàng, quản lý bài trình bày, báo cáo thống kê, v.v.
Hệ thống tạo cuộc họp trực tuyến
Hệ thống tạo cuộc họp là công cụ giúp ban tổ chức, doanh nghiệp chủ động trong việc lên lịch và tạo ra các cuộc gặp mặt trực tuyến cùng các bên liên quan. Những chức năng được tích hợp và hoạt động trơn tru trên hệ thống gồm gọi video, nhắn tin trong cuộc gọi, tắt tiếng, rời cuộc gọi, tắt/bật video, chia sẻ màn hình, giơ tay phát biểu, mời tham gia cuộc gọi, thiết đặt mật khẩu cuộc gọi, phát trực tuyến, ghi âm, chỉnh sửa hồ sơ, chỉnh chất lượng video, thông tin về diễn giả và cài đặt khác.
Như vậy, với cấu trúc hệ thống triển lãm ảo được xây dựng liên kết chặt chẽ, người dùng sẽ không còn lo ngại về bất cứ cản trở nào khi tổ chức sự kiện và tương tác trong triển lãm trực tuyến. vrFairs cập nhật và nâng cao công nghệ của mình từng ngày nhằm cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi tham gia hội chợ, triển lãm ảo.