1. Tăng lượng khách hàng tiềm năng
Triển lãm trực tuyến cung cấp tất cả mọi thứ và thậm chí là mang đến cho các doanh nghiệp và khách tham quan nhiều lợi thế hơn so với triển lãm truyền thống. Các tổ chức có thể trưng bày sản phẩm và dịch vụ bằng cách truy cập internet, một lợi thế lớn cho khách tham quan khi họ không phải gặp vấn đề về giao thông đi lại khi tham gia triển lãm, sự kiện thực tế ảo. Đây cũng là lý do khiến các triển lãm trực tuyến được khách tham quan ưa thích hơn, từ đó làm tăng lượng khách hàng tiềm năng cho bạn.
2. Dễ dàng kết nối và hợp tác
Sự tham gia của nhiều tổ chức trong nước và quốc tế trong sự kiện, triển lãm, hội chợ thực tế ảo mang lại giá trị to lớn trong việc thiết lập các kết nối kinh doanh với tiếp cận khách hàng mới. Khi các doanh nghiệp đều quy tụ trong cùng một triển lãm trực tuyến, các công ty cũng có thể có thông tin chi tiết về giá cả, tính năng sản phẩm/dịch vụ, hệ thống tài chính và tiếp thị của đối thủ cạnh tranh.
Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể quản lý vị trí gian hàng trực tuyến từ bất kỳ đâu, tương tự đối tượng tiềm năng cũng có thể tiếp cận các thông tin của doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới.
3. Tiết kiệm chi phí, tối ưu quảng bá
Bạn có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình đến hàng nghìn người với gian hàng trực tuyến trong môi trường sự kiện, triển lãm, hội chợ thực tế ảo với chi phí thấp, tiết kiệm được các khoản chi phí như đi lại, ăn ở.
4. Không giới hạn thời gian và số lượng triển lãm tham gia
Bạn có thể gia tăng tiếp cận khi vrFairs cung cấp không giới hạn số lượng triển lãm bạn có thể tham gia, thời gian tổ chức cũng được kéo dài từ vài ngày đến vài tháng theo yêu cầu của nhà tổ chức sự kiện. Hàng nghìn lượt khách có thể ghé thăm gian hàng của bạn trong thời gian dài.
5. Tính tương tác cao
Triển lãm trực tuyến cung cấp trò chuyện trong thời gian thực. Bạn có thể trò chuyện với nhiều người và có thể giao tiếp với hàng nghìn khách truy cập tại quầy của bạn. Các công cụ hỗ trợ họp liên kết với lịch người dùng, công cụ tổ chức, công cụ báo cáo phân tích chi tiết và đầy đủ, công cụ trò chuyện video được cung cấp cho khách truy cập và đại diện của các tổ chức.
6. Linh hoạt thêm và chỉnh sửa nội dung sản phẩm/dịch vụ
Với hệ thống phụ trợ thân thiện với người dùng, chủ gian hàng có thể chỉnh sửa hồ sơ gian hàng theo ý muốn. Bạn có thể làm phong phú thêm gian hàng của mình với các tính năng như thông tin tổ chức, thư viện, thêm video, thêm tài khoản mạng xã hội và thêm thông tin liên hệ mà bạn muốn khách truy cập xem.
7. Báo cáo – thống kê thông minh
Nhờ công nghệ phát triển, tất cả các quy trình trong sự kiện, triển lãm, hội chợ thực tế ảo đều được ghi lại trong cơ sở dữ liệu. Các thống kê chi tiết trong thời gian thực và các báo cáo phân tích chi tiết được tạo ra. Bao gồm nhiều thông tin như số lượng người tham dự triển lãm, thời gian người tham gia tại các gian hàng, chủ đề được quan tâm nhất tại các gian hàng đều được báo cáo chi tiết.
Như vậy, có thể thấy tham gia triển lãm trực tuyến sẽ là một trong những cơ hội tốt nhất để mang doanh nghiệp của bạn vươn ra toàn cầu.
Tìm hiểu thêm về Cách xây dựng gian hàng trong triển lãm thương mại ảo để tối ưu hiệu quả