Kích thích và thông báo cho khán giả của bạn bằng các Triển lãm thương mại thực tế ảo

Tìm khách hàng tiềm năng nhất và tạo ra tiếng vang bằng cách trưng bày sản phẩm của bạn trong một triển lãm thương mại trực tuyến hiệu quả về chi phí.

Xây dựng gian hàng ảo và tương tác với khách hàng tiềm năng thông qua triển lãm thương mại trực tuyến trực quan

Tận dụng không gian ảo trực quan cho triển lãm thương mại của bạn, với các gian hàng triển lãm có thể tùy chỉnh nội dung theo yêu cầu, diễn đàn trò chuyện và đặt hàng trực tuyến thuận tiện.

Previous
Next

Tối đa hóa đăng ký trực tuyến với một trang web đẹp

Một triển lãm thương mại thực tế ảo tuyệt vời bắt đầu với một trang đích bắt mắt, hiệu quả. Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng một trang giới thiệu phù hợp với sự kiện và đối tượng, tạo ra các nội dung người tham dự mong đợi và thu hút đăng ký một cách đáng kể.

Thu thập thông tin bạn cần thông qua biểu mẫu đăng ký người tham dự và sử dụng dữ liệu này để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong và sau sự kiện.

Kết nối du khách từ khắp nơi đến mua sắm các sản phẩm và dịch vụ mà không phải đau đầu về việc đi lại trong các showroom đông đúc.

Tái tạo cảm giác của một sự kiện thực tế và hướng dẫn người tham dự trải nghiệm trực tuyến hấp dẫn, bổ ích. Triển lãm thương mại ảo của vrFairs không yêu cầu tải xuống hay sử dụng trên trình duyệt cụ thể, triển lãm có thể hoạt động trên thiết bị di động cũng như máy tính để bàn.

 

Tích hợp phong cách thương hiệu của bạn trong môi trường ảo với biểu trưng, màu sắc và hơn thế nữa. Làm việc chặt chẽ với nhóm của chúng tôi về một thiết kế hấp dẫn cho hành lang và hội trường, đồng thời chọn một URL duy nhất phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Chia sẻ nội dung có hiệu quả cao để giáo dục và chuyển đổi người mua tiềm năng

Đặt nội dung kỹ thuật số chất lượng lên hàng đầu – chẳng hạn như video, ảnh sản phẩm, phiếu giảm giá và bản trình bày – ngay trong tay những người tham dự quan tâm của bạn.

Hãy để khách hàng tiềm năng của bạn tiếp thu nội dung bằng công cụ cặp ảo trực quan, giúp lưu tài sản vào thiết bị của họ để dễ dàng tham khảo sau sự kiện.

Giỏ hàng thực tế ảo được sắp xếp hợp lý cho người mua

Những người tham dự có thể duyệt qua danh mục của bạn một cách thuận tiện, tập hợp các sản phẩm hoặc dịch vụ trong giỏ hàng của họ để mua ngay lập tức hoặc để dành cho sau này. Những người tham gia triển lãm sẽ nhận được thông tin cập nhật theo thời gian thực về các giao dịch mua để hỗ trợ việc thực hiện trong và sau sự kiện.

Nắm bắt ý định của người mua và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng

Giúp khách truy cập theo dõi các sản phẩm phù hợp nhất với danh sách sản phẩm gợi ý thân thiện với người dùng. Chuyển đổi dữ liệu này thành giá trị tiếp thị tức thì bằng cách dựa vào tính cách người mua và nhu cầu sản phẩm, sau đó khởi chạy các chiến dịch được nhắm mục tiêu sau sự kiện.

Nuôi dưỡng triển vọng và tạo ấn tượng lâu dài với các công cụ trò chuyện trực tiếp

Bật các cuộc trò chuyện trong thời gian thực với đại diện bằng cách sử dụng trò chuyện văn bản, âm thanh và video để giúp tối đa hóa các cuộc trò chuyện và làm hài lòng người mua.

Với chức năng trò chuyện nhóm, các đại diện có thể tham gia tư vấn với nhiều khách hàng tiềm năng cùng một lúc, trả lời các câu hỏi và mối quan tâm mà không cần lặp lại.

BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN VIỆC CẤU TRÚC MỘT TRUYỀN HÌNH THƯƠNG MẠI THỰC TẾ ẢO?

Bạn muốn biết chi tiết? Xem danh sách đầy đủ các tính năng và giải pháp của chúng tôi.

Tổ chức Hội thảo trực tiếp trên web để quảng cáo sản phẩm

Các nhà triển lãm có thể cung cấp các hội thảo trên web hiệu quả cao trong suốt triển lãm thương mại trực tuyến, cho phép họ đề cập đến các lợi ích sản phẩm và các trường hợp sử dụng cho khán giả toàn cầu. Trình bày một bản trình chiếu hấp dẫn sau đó thu hút những người mua quan tâm trong một phiên Hỏi và Đáp trực tiếp.

Mở rộng các trò chơi trong sự kiện của bạn để tăng mức độ tương tác và trải nghiệm của khách truy cập

Giúp người tham dự lưu giữ kiến thức từ sự kiện của bạn với các thử thách câu đố, sau đó lưu câu trả lời của họ để xem lại sau này

Thúc đẩy sự tương tác tại sự kiện của bạn bằng cách thưởng điểm cho những người tham dự vì những hành động nhất định, với phần thưởng cuối ngày cho những người dẫn đầu về điểm.

Giữ chân khách truy cập và tối đa hóa tương tác với môi trường thông qua các đồ vật được giấu khéo léo và giải thưởng tương ứng.

Nền tảng đa ngôn ngữ phục vụ cho đối tượng của bạn

Làm cho người tham dự triển lãm thương mại cảm thấy như ở nhà với các tính năng và nội dung bằng ngôn ngữ ưa thích của họ. Phần mềm sự kiện ảo vrFairs cung cấp bản địa hóa cho tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Quan Thoại và tiếng Ả Rập, cùng các ngôn ngữ khác.

Đo lường tác động của Triển lãm thương mại của bạn với báo cáo phân tích sự kiện

Báo cáo chi tiết giúp nhà tổ chức phân tích hiệu suất sự kiện và sự tham gia của người tham dự, để họ có thể cải thiện ROI và tinh chỉnh cách tiếp cận của mình. Báo cáo cũng có thể cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ nào phổ biến nhất và được mua nhiều nhất trong sự kiện.

Hỗ trợ tốt nhất trong từng bước của quá trình

Khi tổ chức triển lãm thương mại ảo vrFairs hoặc ra mắt sản phẩm trực tuyến, sự an tâm của bạn là ưu tiên số một của chúng tôi.

  • Hỗ trợ toàn cầu của chúng tôi luôn sẵn sàng
  • Trình quản lý sự kiện chuyên dụng để thiết lập, thiết kế, tùy chỉnh sự kiện và hơn thế nữa
  • Các cuộc gọi trạng thái hàng tuần để đảm bảo thành công của bạn

CÁC CÔNG TY HÀNG ĐẦU TIN TƯỞNG CÁC CÔNG TY CỔ PHẦN CHO CÁC CÔNG TRÌNH THƯƠNG MẠI THỰC TẾ ẢO CỦA HỌ

FAQs

Loại công nghệ nào được yêu cầu để chạy Triển lãm thương mại thực tế ảo?

vrFairs chạy trên đám mây nên bạn hoặc những người tham gia của bạn không cần cài đặt phần mềm để truy cập Triển lãm thương mại trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt web chuẩn và kết nối internet ổn định.

Triển lãm Thương mại thực tế ảo có thể tổ chức bao nhiêu khách truy cập và người di cư?

Triển lãm Thương mại thực tế ảo có thể có số lượng gian hàng triển lãm không giới hạn và có thể duy trì hàng nghìn khách tham quan tại bất kỳ thời điểm nào.

Làm cách nào để kiếm tiền từ việc tham gia sự kiện?

Các nhà triển lãm có thể bị tính phí cho không gian gian hàng ảo và cho việc xây dựng thương hiệu trên toàn cảnh ảo. Bạn cũng có thể tính phí người tham dự vào cửa bằng cách yêu cầu họ mua vé trực tuyến hoặc trả phí tham gia tại thời điểm đăng nhập.

Có những loại công cụ tạo khách hàng tiềm năng và đánh giá chất lượng khách hàng tiềm năng nào?

Quản lý khách hàng tiềm năng cũng quan trọng như chính sự kiện. vFairs có nhiều cách để giúp bạn nắm bắt, theo dõi và tối ưu hóa khách hàng tiềm năng. Bạn có thể sử dụng tính năng tự động tính điểm khách hàng tiềm năng và theo dõi nguồn khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể xuất thông tin khảo sát và đăng ký sang cơ sở dữ liệu tự động hóa tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng của mình.

LIÊN HỆ