Kích thích nhu cầu trên toàn cầu với buổi ra mắt sản phẩm thực tế ảo

Thông báo cho khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, đầu tư vào thương hiệu của bạn bằng cách quảng cáo buổi phát hành sản phẩm sắp tới của bạn thông qua sự kiện trực tuyến.

Ra mắt sản phẩm mới của bạn bằng cách tổ chức một sự kiện ảo hấp dẫn

Sử dụng các công cụ tương tác phong phú để giới thiệu cho khách truy cập về sản phẩm mới, và tạo ra các buổi trò chuyện thông qua các tính năng như diễn đàn trò chuyện, hội thảo trên web, cuộc thăm dò ý kiến và video có sẵn.

Previous
Next

Mời khách truy cập vào buổi ra mắt sản phẩm ảo của bạn bằng một trang đích đẹp mắt

Thu hút sự chú ý cho ngày ra mắt sản phẩm và tăng lượng khán giả tham dự sự kiện ảo thông qua trang đích hấp dẫn.

Kết hợp nội dung phong phú trong buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến, cho phép người dùng truy cập và tìm hiểu bằng cách sử dụng các tính năng như:

  • Kho video chứa nhiều video sản phẩm
  • Tài liệu quảng cáo
  • Phiếu giảm giá
  • Ảnh sản phẩm và bản demo

Cải thiện chuyển đổi bằng cách tương tác với người dùng thông qua các công cụ trò chuyện

Giải quyết các thắc mắc của khách truy cập thông qua các công cụ Hỏi và Đáp trực tuyến, kết nối họ trực tiếp với các đơn vị triển lãm thông qua các diễn đàn trò chuyện trong buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến. Cho phép các tương tác này diễn ra trên diễn đàn riêng tư hoặc nhóm để nâng cao sự thuận tiện và tương tác của người dùng.

Khai thác sản phẩm ảo bằng cách thực hiện các Hội thảo trên web xuất sắc với:

  • Không yêu cầu trình cắm Flash để tương tác an toàn và thuận tiện hơn
  • Bảng tương tác
  • Hội nghị truyền hình trực tiếp

Thu hút khách truy cập bằng một môi trường ảo dễ sử dụng, có thể truy cập từ mọi thiết bị

Cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến kể cả khi đang di chuyển bằng cách xây dựng một không gian ảo tương thích với các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng, với các tính năng sau:

  • Video trực tiếp theo yêu cầu
  • Tùy chọn trò chuyện với các nhà triển lãm và những người tham dự khác
  • Khảo sát, thăm dò ý kiến ​​và tích hợp mạng xã hội
Mở rộng sự kiện của bạn bằng các trò chơi để khuếch đại mức độ tương tác

Đố khán giả của bạn để đánh giá mức độ chú ý và giữ chân

Cấp điểm ảo và thưởng cho những người tham dự dựa trên việc họ thực hiện một hoạt động nhất định.

Cung cấp cho người dùng một số manh mối và yêu cầu họ tìm các đối tượng ẩn trên các trang, thưởng cho họ dựa trên khám phá của họ

BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN VIỆC RA MẮT SẢN PHẨM THỰC TẾ ẢO?

Bạn muốn biết chi tiết? Xem danh sách đầy đủ các tính năng và giải pháp của chúng tôi.

Bản địa hóa sự kiện của bạn với một nền tảng đa ngôn ngữ

Phục vụ khán giả địa phương của bạn bằng cách tương tác bằng ngôn ngữ của họ.

Đo lường ROI của việc phát hành buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến bằng các báo cáo

Đánh giá sự thành công của sự kiện của bạn thông qua các báo cáo cung cấp thống kê như:

  • Số lượng khách
  • Thời gian trung bình của chuyến thăm
  • Số lần tương tác trong phòng trò chuyện

Việc ra mắt sản phẩm ảo của bạn có sự hỗ trợ đắc lực của người quản lý sự kiện tận tâm và nhóm dịch vụ khách hàng nhạy bén

Đưa sự kiện của bạn lên trên không gian ảo với sự thoải mái khi có đội ngũ dịch vụ khách hàng làm việc 24/24 của chúng tôi, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu và mối quan tâm của bạn trước, trong và sau sự kiện.

FAQs

Thời gian ra mắt Sản phẩm thực tế ảo có thể kéo dài bao lâu?

Sự kiện có thể kéo dài bao lâu tùy thích. Hầu hết các công ty chọn một sự kiện duy trì trong 1-2 ngày. Tuy nhiên, bạn có thể để sự kiện mở để truy cập sau khi thời gian trực tiếp kết thúc cũng như để tiếp tục thu hút khách truy cập bằng nội dung hấp dẫn của bạn.

Mất bao lâu để thiết lập Khởi chạy sản phẩm thực tế ảo?

Một buổi Ra mắt Sản phẩm Ảo điển hình có khoảng 10 Gian hàng Ảo có thể mất 1-2 tuần để thiết lập. Điều này bao gồm định cấu hình các yếu tố xây dựng thương hiệu, thiết kế gian hàng, tải lên nội dung và lên lịch hội thảo trên web. Tuy nhiên, việc tùy chỉnh các tính năng mặc định có thể mất nhiều thời gian hơn và được ước tính tùy từng trường hợp.

Bạn có cung cấp hỗ trợ trực tiếp được cá nhân hóa không?

Mỗi sự kiện đều có một Người quản lý sự kiện chuyên trách hỗ trợ người tổ chức lập kế hoạch cho sự kiện trước khi sự kiện diễn ra trực tiếp và đảm bảo sự hoạt động trơn tru khi sự kiện diễn ra. Người quản lý sự kiện và nhóm Hỗ trợ khách hàng đáp ứng sẵn sàng 24/24 khi sự kiện đang diễn ra trực tiếp với những người bắt kịp tốc độ với cơ chế độc đáo của sự kiện trong tầm tay.

Những công cụ nào có sẵn để hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm một cách toàn diện?

Có một số công cụ tương tác phong phú để giới thiệu sản phẩm một cách chi tiết. Hội thảo trên web và bản trình bày slide, hướng dẫn, tờ sản phẩm, video giới thiệu, diễn đàn trò chuyện nhóm, khảo sát, thăm dò ý kiến ​​và tham quan 3-D là một số tính năng mạnh mẽ mà nền tảng vFairs cung cấp.

LIÊN HỆ