DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn vận hành sự kiện một cách 

tốt nhất, đưa sự kiện thực tế ảo của bạn lên một tầm cao mới.

QUẢN LÝ SỰ KIỆN

Sau khi bạn đăng ký, người quản lý sự kiện của chúng tôi sẽ có mặt để giúp bạn thiết lập sự kiện, giúp bạn hiểu các chức năng và các tùy chỉnh, trả lời các thắc mắc của bạn, và cuối cùng giúp bạn thiết lập sự kiện thành công.

Đội ngũ hỗ trợ cùng người quản lý sự kiện sẽ là người hỗ trợ bạn trước, trong và sau sự kiện.

HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN

Bạn cần trợ giúp trong việc tải lên các nội dung và trong việc thiết lập gian hàng? Nhóm hoạt động sự kiện của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Chúng tôi đảm bảo rằng sự kiện đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về kỹ thuật, nội dung và thiết kế.

TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN

Nếu bạn đang cần tối đa hiệu quả trong việc tiếp thị sự kiện của mình, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về cách thực hiện điều này. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn các kênh trực tuyến phù hợp (có thể là Mạng xã hội, PPC, email) và định hình thông điệp, giọng điệu, mức độ truyền cảm mà bạn cần thể hiện trong giao tiếp của mình.

Nếu bạn cần nhiều hơn, bạn có thể đăng ký các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi và chúng tôi sẽ thay thế bạn hoàn thành các công việc này.

HỖ TRỢ SỰ KIỆN TRỰC TIẾP

Nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng trực tuyến qua email/ trò chuyện khi sự kiện diễn ra trực tiếp để giải đáp các thắc mắc hoặc giải quyết các vấn đề mà gian hàng triển lãm hoặc khách tham quan có thể gặp phải.

XỬ LÝ SAU SỰ KIỆN

Bạn khó có thể đánh giá được sự kiện của mình thành công như thế nào nếu bạn không đo lường nó.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo đội ngũ hỗ trợ quản lý sự kiện của chúng tôi sẽ giúp bạn báo cáo hiệu suất cho toàn bộ sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các số liệu thống kê cấp gian hàng. Dựa trên mức độ tham gia gian hàng và các tương tác của người tham quan, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá ROI một cách chính xác nhất.