Tư vấn nhân viên về các lợi ích và quyền lợi thông qua Hội chợ tư vấn quyền lợi thực tế ảo

Giúp nhân viên hiểu và chọn đúng gói phúc lợi bằng cách kết nối họ với các nhà cung cấp trong thời gian thực.

Giúp nhân viên tìm hiểu về quyền lợi thông qua một sự kiện trực tuyến dễ dàng tương tác

Những gian hàng tham gia sẽ được cung cấp các công cụ phong phú như hội thảo trên web, bản trình bày, tài liệu quảng cáo và diễn đàn trò chuyện để cung cấp toàn bộ kế hoạch phúc lợi dành cho lực lượng lao động của công ty bạn.

Previous
Next
Tạo nhận thức cho nhân viên bằng cách sử dụng cổng thông tin được tùy chỉnh

Chia sẻ lợi ích công khai giữa các nhân viên hiện tại và những người mới tham gia bằng cách sử dụng cổng thông tin. Định hình thông điệp để thể hiện cam kết của bạn đối với sức khỏe của nhân viên, đồng thời chia sẻ các mẹo và lời khuyên.

Chỉ cần tích hợp dịch vụ Đăng nhập một lần để cho phép nhân viên truy cập sự kiện trực tuyến. Ngoài ra, đăng ký trước cho nhân viên của bạn hoặc thu thập đăng ký bằng một biểu mẫu tùy chỉnh.

Thúc đẩy sự tương tác của nhân viên bằng trải nghiệm trực quan và hình ảnh chất lượng cao

Ngày hội tư vấn ảo vrFairs chuyên cung cấp trải nghiệm nhập vai và tương tác dễ dàng. Nền tảng không yêu cầu tải xuống hoặc Flash, tương thích với thiết bị di động và hoạt động trên tất cả các trình duyệt.

Bạn muốn làm cho nhân viên cảm thấy như ở nhà bằng cách tùy chỉnh khuôn viên văn phòng của bạn? Chúng tôi có thể thay đổi các hành lang, hội trường và gian hàng ảo theo sở thích của bạn với các dịch vụ kỹ thuật số của chúng tôi.

Cung cấp lợi ích của Công ty thông qua Nội dung Kỹ thuật số & Đa phương tiện

Cho phép công ty tải lên các tài liệu như video, bản trình bày để cho phép nhân viên tìm hiểu thêm về các lợi ích.

Cho phép nhân viên tải bất kỳ phần nội dung nào xuống thiết bị của họ để tham khảo trong tương lai.

Đẩy nhanh việc tìm hiểu bằng cách cho phép nhân viên trò chuyện với các đại diện về vấn đề phúc lợi của công ty

Cho phép nhà cung cấp lợi ích tương tác với nhiều nhân viên cùng lúc và trả lời các câu hỏi thường gặp trong cuộc trò chuyện nhóm

Tất nhiên, một số nhân viên có thể có câu hỏi cụ thể cho tình huống của họ. Hãy tạo điều kiện thuận lợi cho họ bằng cách cung cấp lựa chọn trò chuyện 1:1 cho các cuộc trò chuyện riêng tư với Nhà cung cấp lợi ích.

Trao quyền cho Nhà cung cấp lợi ích tổ chức các buổi đào tạo thông qua Hội thảo trực tiếp trên web

Cho phép các đại diện lợi ích của bạn trình bày tài liệu đào tạo và chia sẻ mẹo với hàng trăm nhân viên sử dụng hội thảo trên web. Tạo ra các tương tác bằng cách cho phép họ thực hiện phiên Hỏi và Đáp.

Mở rộng sự kiện của bạn bằng các trò chơi để khuếch đại mức độ tương tác

Đố khán giả của bạn để đánh giá mức độ chú ý và giữ chân họ

Cấp điểm ảo và thưởng cho những người tham dự dựa trên việc họ thực hiện một hoạt động nhất định.

Cung cấp cho người dùng một số manh mối và yêu cầu họ tìm các đối tượng ẩn trên các trang, thưởng cho họ dựa trên khám phá của họ

BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN NGÀY HỘI TƯ VẤN VỀ LỢI ÍCH, QUYỀN LỢI KHÔNG ?

Bạn muốn biết chi tiết? Xem danh sách đầy đủ các tính năng và giải pháp của chúng tôi.

Bản địa hóa sự kiện của bạn với một nền tảng đa ngôn ngữ

Phục vụ khán giả địa phương của bạn bằng cách tương tác với họ bằng ngôn ngữ của họ.

Hiểu rõ mức độ hiệu quả của Hội chợ lợi ích thực tế ảo của bạn với các báo cáo

Với các báo cáo chi tiết, bạn có thể hiểu xu hướng tham dự và mô hình tương tác. Báo cáo giúp bạn trả lời các câu hỏi như “Nội dung nào được tải xuống nhiều nhất?”, “Nhà cung cấp lợi ích nào phổ biến nhất?”, “Hội thảo trên web nào hấp dẫn nhất?”, v.v… Đo lường ROI sự kiện của bạn để hiểu cách cải thiện trong lần tiếp theo.

Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

Khách hàng của chúng tôi “yêu thích” dịch vụ khách hàng và những người quản lý sự kiện tận tâm của chúng tôi. Đây là lý do tại sao:

  • Chúng tôi lo mọi thứ: thiết lập sự kiện, thiết kế, tùy chỉnh, tải lên nội dung và hơn thế nữa
  • Bộ phận trợ giúp email phản hồi nhanh chóng
  • Các cuộc gọi cập nhật trạng thái hàng tuần với người quản lý sự kiện
  • Thời gian giao hàng thấp nhất là 10 ngày
CÁC TỔ CHỨC TIN TƯỞNG CÔNG BẰNG ĐỂ NĂNG LỰC HỘI CHỢ LỢI ÍCH THỰC TẾ ẢO CỦA HỌ

FAQs

Mất bao nhiêu thời gian để thiết lập Ngày hội tuyển dụng thực tế ảo?

Một ngày hội tuyển dụng ảo điển hình có khoảng 10 Gian hàng ảo có thể mất 1-2 tuần để thiết lập. Điều này bao gồm định hình các yếu tố xây dựng thương hiệu, thiết kế gian hàng, tải lên nội dung và lên lịch hội thảo trên web. Tuy nhiên, các tùy chỉnh đối với các tính năng mặc định có thể mất nhiều thời gian hơn và được ước tính tùy từng trường hợp.

Bạn hỗ trợ thiết bị di động nào cho các giải pháp của mình?

Sự kiện vFairs có thể truy cập bằng tất cả màn hình di động bao gồm điện thoại thông minh (Android và iOS), máy tính bảng và máy tính xách tay.

Tôi cần công nghệ nào để chạy Ngày hội tuyển dụng thực tế ảo?

vrFairs chạy trên đám mây nên bạn hoặc những người tham gia của bạn không cần cài đặt phần mềm để truy cập hội nghị trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt web chuẩn và kết nối internet ổn định.

Có thể sử dụng Hội nghị truyền hình ở nhiều chế độ không?

Có. Bạn có thể tổ chức các phiên hội thảo trên web trực tiếp tại sự kiện và cũng có thể tải lên các video hướng dẫn được quay trước. Các gian hàng ảo cũng có thể kích hoạt các cuộc trò chuyện video để phân phối nội dung đầy đủ theo mục đích của sự kiện, giải quyết tất cả các truy vấn của khách truy cập một cách nhanh chóng.

LIÊN HỆ